Chia Sẻ 5 Cách Phối Màu Cho Sân Vườn Với Đồ Nội Thất

5 cách phối màu cho sân vườn với đồ nội thất


Mọi không gian trong nhà bạn đều cần màu sắc, nhất là khoảng sân vườn. Màu sắc không chỉ từ cây cỏ hoa lá có trong khu vườn mà còn có thể đến từ chính những sản phẩm đồ dùng ngoại thất được bài trí. Đối với nội thất sân vườn, bạn có thể chọn cách trang trí nổi bật với những đồ dùng nhiều màu sắc hoặc làm dịu lại với tông màu nhẹ nhàng tươi sáng.
Có rất nhiều cách khác nhau để phối hợp màu sắc vào không gian sân vườn. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ màu nào là phù hợp nhất khi chọn mua cho mình những sản phẩm đồ dùng ngoại thất. Trước khi quyết định thay đổi màu sắc cho khu vườn, bạn nên quan sát thật kỹ những yếu tố môi trường như màu của cây cỏ hoa... để có lựa chọn tốt nhất.

Trang trí với bộ bàn ghế sofa ngoài trời


trang trí với bộ bàn ghế sofa ngoài trời

Không chỉ có gối và đệm mới tạo nên điểm nhấn màu sắc. Bạn có thể thỏa trí sáng tạo từ rất nhiều kiểu dáng sofa và màu được làm từ đa dạng các chất liệu khác nhau như sắt, gỗ hay mây tre, mây nhựa.

Đặc biệt, các sản phẩm gỗ phủ sơn hay mây nhựa có rất nhiều lựa chọn màu sắc với các gam màu từ nhạt đến đậm, từ nóng đến lạnh. Ngoài ra, ghế xích đu hoặc ghế treo với vải đệm sáng màu cũng có thể tạo ra điểm nhấn cho khoảng sân vườn.

Bộ bàn ghế ăn sân vườn


Bộ bàn ghế ăn sân vườn

Bộ bàn ghế ăn sân vườn cũng có thể tạo nên sức hút cho khu vườn của bạn bởi sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu tạo thành. Bên cạnh các loại bàn kim loại phủ sơn hay bàn mây đan, bạn cũng có thể tìm đến các loại bàn mosaic với kiểu dáng lạ mắt và màu sắc phong phú.

Mái che hoặc dù ngoài trời là một lựa chọn tốt


Trang trí sân vườn với sù ngoài trời

Dù ngoài trời không chỉ được dùng để che nắng che mưa mà còn có thể tạo một điểm nhấn hoàn hảo cho khu vườn của bạn. Mái che và dù ngoài trời, với màu sắc nổi bật, vừa cung cấp bóng râm, vừa tô điểm cho khu vườn bằng những mảng màu độc đáo.

Sử dụng gối đệm với nhiều màu sắc và đường nét


Sử dụng gối đệm với nhiều màu sắc đường nét

Gối đệm có thể được dùng để làm nổi bật bộ bàn ghế sân vườn của bạn. Nếu bạn ngại việc phải sắm một bộ bàn ghế khác nhưng vẫn muốn mang đến nét tươi mới cho khu vườn của mình, hãy mang về một bộ gối đệm màu sắc lạ mắt. Với giá cả phải chăng và có thể dễ dàng thay đổi, gối ngoài trời nhiều màu là sự lựa chọn tối ưu.

Thảm ngoài trời với đa dạng các hoa văn


Thảm ngoài trời với họa tiết hoa văn độc đáo

Ngày nay, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều sản phẩm thảm ngoài trời với kiểu dáng, đường phối và màu sắc khác nhau. Đặt một tấm thảm sáng màu vào khoảng hiên nhà và cả không gian sẽ bừng tỉnh sắc màu tươi mới.

Chia Sẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ngôn Ngữ

Theo Dõi

Nhập vào Email của bạn:

Chia sẻ bởi ATC Feed

Đọc Nhiều

Bài Viết Mới