ATC Furniture Nơi Bán Xích Đu TPHCM Uy Tín Chất Lượng


Nơi bán xích đu tại tphcm uy tín chất lượng phải chăng

Không thể phủ nhận rằng xích đu mây nhựa là phụ kiện trang trí nội thất được yêu thích bởi mọi độ tuổi. Thật tuyệt vời khi được đung đưa thư giãn trên một chiếc xích đu êm ái, thoải mái giữa không gian thiên nhiên, sân vườn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên từ chính khu vườn thân yêu của mình.
Nếu bạn đang tìm một nơi bán xích đu mây nhựa với giá hợp lí và chất lượng uy tín. Nhà cung cấp nội thất mây nhựa ATC Furniture sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu xích đu mây nhựa cao cấp cùng nhiều kiểu dáng hấp dẫn để bạn có thể tự do lựa chọn theo cá tính và sở thích của minh.

ATC Furniture Nơi bán ghế xích đu tại tphcm uy tín chất lượng

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm nội thất mây nhựa, ATC Furniture luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trên những sản phẩm thiết kế độc đáo cùng với chất lượng ưu việt.

Ghế xích đu mây nhựa với chất lượng cao cấp

Xích đu mây nhựa mang đến một xu hướng nội thất mới thay thế cho các kiểu xích đu truyền thống như xích đu sắt, xích đu inox hay xích đu gỗ… Sở dĩ xích đu mây nhựa được ưa chuộng là do các tính năng tiện lợi mà nó mang lại.
Đầu tiên, ghế xích đu được đan khéo léo từ các sợi mây nhựa PE nguyên sinh vừa an toàn cho sức khỏe vừa thân thiện với môi trường. Mặt khác, sợi mây nhựa còn chống chọi được với tia UV và chịu đựng tác động bất lợi của thời tiết nên tuổi thọ của xích đu mây nhựa được kéo dài ngay cả khi để trực tiếp tại khu vực ngoài trời.

địa chỉ bán xích đu tại tp hcm uy tín

Khung xích đu được làm từ nhôm sơn phủ tĩnh điện giúp thuận tiện cho việc lắp đặt và di chuyển. Ngoài ra với chân đế chắc chắn được làm từ thép không rỉ còn tăng khả năng chịu lực để đảm bảo độ bền và sự an toàn trong suốt quá trình sử dụng.
Phần nệm ngồi được thiết kế tạo cảm giác êm ái cho người dùng. Vỏ nệm làm từ vải Sunbrella với tính năng trượt nước và chống tia UV giúp gia chủ có thể thoải mái trưng bày cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc nệm xích đu có thể bị phai màu hay biến dạng theo thời gian.
Tuy nhiên để có thể tăng khả năng chống chịu thời tiết, tăng tuổi thọ của bộ ghế xích đu mây nhựa, bạn có thể đặt xích đu tại khu vực có mái che như hiên nhà, hàng hiên, ban công…. Hoặc trang bị cho ghế xích đu bạt che được cung cấp từ ATC Furniture.

Ghế xích đu mây nhựa mẫu mã đa dạng, độc đáo và sang trọng

Đội ngũ thiết kế nội thất chuyên nghiệp của nhà sản xuất nội thất mây nhựa ATC Furniture luôn cho ra mắt nhiều mẫu mã cùng kiểu dáng độc đáo, mới lạ. Với một chiếc xích đu mây nhựa, ATC Furniture sẽ mang lại rất nhiều gợi ý thú vị tùy theo từng phong cách và cá tính của khách hàng.

nơi mua ghế xích đu mây nhựa tphcm với thiết kế độc đáo, ấn tượng

Các kiểu dáng xích đu mây nhựa được yêu thích nhất gần đây phải kể đến xích đu mây nhựa hình tổ chim, hình quả trứng, hình giọt nước… với nhiều kiểu đường mây đan độc đáo mà cũng không kém phần tinh tế chỉ có tại ATC Furniture.
Xích đu với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian và tạo điểm nhấn riêng cho sân vườn, tầng thượng, ban công, quán cà phê, khu nghĩ dưỡng,…v…v…

Ghế xích đu giá tại xưởng

Bạn sẽ không dễ dàng tìm thấy một chiếc xích đu vừa đẹp lại vừa hợp túi tiền mà được đảm chất lượng như tại ATC Furniture. Vì ATC Furniture là nhà cung cấp nội thất mây nhựa, đồng thời cũng là nhà sản xuất nên những chiếc ghế xích đu mây nhựa từ ATC Furniture luôn có giá thấp nhất mặc dù luôn sử dụng những nguyên liệu tốt nhất. Xích đu mây nhựa đều được làm từ nguyên vật liệu chuyên dụng ngoài trời cao cấp với giá cả vô cùng phải chăng.

bán xích đu giọt nước tp hcm chất lượng với giá cả hợp lý

Đơn giản chỉ với một chiếc xích đu mây nhựa nhỏ gọn, bạn đã có thể thiết kế nên một không gian thư giãn riêng tư mà không kém phần đẹp mắt, sang trọng ngay tại chính ngôi nhà của bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với nhà cung cấp nội thất mây nhựa uy tín ATC Rattan Furniture Manufacturer khi bạn muốn tìm nơi bán xích đu mây nhựa để được tư vấn và rinh ngay một chiếc ghế xích đu cao cấp về nhà nào!

Địa chỉ: 28B Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, quận 2, TP HCM

Chia Sẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ngôn Ngữ

Theo Dõi

Nhập vào Email của bạn:

Chia sẻ bởi ATC Feed

Đọc Nhiều

Bài Viết Mới