Biến ban công nhà bạn thành chỗ nghỉ ngơi lý tưởng với bàn ghế ngoài trời ATC Furniture (P1)

Ban công là khoảng không nhỏ kết nối ngôi nhà với cảnh quan và thiên nhiên xung quanh, là nơi đặc biệt thoáng mát và dễ dàng mang lại không khí thư giãn cho cả gia đình, đặc biệt là với những ngôi nhà không đủ điều kiện để có riêng một khoảng sân thoáng đãng. Nhưng với sự phát triển của xã hội ngày nay, việc sở hữu một khoảng ban công rộng rãi trong một ngôi nhà phố không phải là điều dễ dàng. Hiểu được điều đó, ATC Furniture dành tặng riêng cho bạn bộ bí quyết giúp biến ban công nhỏ nhà bạn thành một nơi tuyệt vời với bàn ghế ngoài trời từ nội thất ATC Furniture.

Mang cảm giác mùa hè đến ban công nhà bạn với bàn ghế ngoài trời từ ATC Furniture:

Thay đổi ban công nhỏ với nội thất ngoài trời từ aTC Furniture
Trang trí ban công nhỏ với nội thất ATC Furntiure

Nếu ban công căn hộ nhỏ bé của bạn mang lại cảm giác giống như một nơi tồi tệ hơn là một nơi tiện nghi, thư giãn. Ở nhiều thành phố, nơi mà việc sở hữu một sân thượng khiêm tốn được coi là một điều xa xỉ. Đừng lo, nếu ban công nhà bạn là một tấm bê tông nhỏ, trống trải và không có gì tuyệt vời. Chỉ với một chút suy nghĩ sáng tạo và sự trợ giúp từ bộ sưu tập bàn ghế ngoài trời của ATC Furniture, bạn có thể biến ban công của bạn thành một kỳ nghỉ hè khó mà cưỡng lại được.

Sử dụng những bộ sofa ngoài trời mi-ni:


Bộ mini sofa ngoài trời từ ATC Furniture manufacturer
Bộ sofa ngoài trời mini từ ATC Furniture Manufacturer
Sẽ là một ý tưởng không tồi khi sử dụng những bộ bàn ghế sofa ngoài trời mi-ni để trang trí ban công nhỏ của bạn. Chúng vừa giúp bạn có thêm một chỗ nghỉ ngơi thoải mái, vừa có thể giúp ban công nhà bạn trông rộng rãi, thoáng đãng hơn. Các bộ mini sofa có nhiều kiểu dáng và màu sắc từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với sở thích của bạn. Chúng có thể được tìm mua dễ dàng ở các cửa hàng nội thất ngoài trời.

Trang trí bằng những hoa văn và đường phối hiện đại:


Nội thất ngoài trời với hoa văn hiện đại từ ATC Furniture
Nội thất ngoài trời với hoa văn từ ATC Furniture
Nếu bạn muốn ban công của bạn sang trọng như một phòng trong nhà, hãy sử dụng thảm và đệm có nhiều trang trí hoa văn. Việc đưa vào các yếu tố ấm áp được làm bằng vải ngoài trời, như thảm có hoa văn và đệm ngoài trời sang trọng sẽ làm cho ban công nhỏ của bạn trở nên cực kỳ thoải mái. Không gian ngoài trời này sử dụng một sự kết hợp của các mẫu họa tiết đậm và nhiều đường nét để tạo ra một thiên đường nhỏ hoành tráng.

Hãy dùng đèn bằng năng lượng mặt trời tại ban công nhà bạn:


Đèn mặt trời trang trí nội thất ngoài trời ATC furniture
Đèn năng lượng mặt trời trong trang trí nội thất ngoài trời


Sự xuất hiện của ánh nến tại ban công sẽ rất lãng mạn. Nhưng đèn năng lượng mặt trời cũng phát ra ánh sáng kỳ diệu. Và điều tốt hơn là chúng không thể bị thổi tắt bởi những cơn gió. Thêm vào đó, ánh sáng từ đèn năng lượng mặt trời có sẵn một loạt các kiểu dáng, từ những chiếc đèn chùm nhỏ cho đến những chiếc đèn hình cầu hoặc mang hình dáng giống như những ngọn nến thực thụ. Để giữ cho chúng hoạt động thật đơn giản, chỉ cần đặt các tấm pin mặt trời của chúng về phía ánh sáng mặt trời.

Trang trí ban công như một quầy bar ngoài trời với bộ bàn ghế bar từ ATC Furniture:

Bàn ghế bar ngoài trời từ ATC Furniture Manufacturer
Dùng bàn ghế bar ngoài trời để trang trí ban công
Làm thế nào để tạo một bữa tiệc tối cho gia đình trên một ban công nhỏ hẹp? Hãy sắp xếp ban công như một quầy bar dài với những chiếc ghế bar ngoài trời nhỏ gọn. Bạn sẽ thực sự có một bữa tiệc ngoài trời lãng mạn với gia đình đấy. Bộ bàn ghế bar ngoài trời tại ATC Furniture là một gợi ý cho bạn.

Làm một khu vườn nhân tạo trên ban công:

trang trí ban công với cây nhựa ATC Furniture
Trang trí ban công với cây nhân tạo

Chỉ vì bạn không có khả năng làm vườn, không có nghĩa là bạn không thể có một khu vườn ban công đẹp. Hãy làm một khu vườn bằng cây cỏ và hoa nhân tạo. Ngày nay, các loại cây và hoa nhân tạo được làm rất giống thật và có nhiều kiểu dáng để bạn dễ dàng lựa chọn như cỏ cao, chậu cây hay các dây leo sẽ làm xanh ban công nhỏ của bạn đồng thời che chắn, tăng tính riêng tư của ban công.

( Xem tiếp Phần 2 tại đây.... )
ATC Furniture

Chia Sẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ngôn Ngữ

Theo Dõi

Nhập vào Email của bạn:

Chia sẻ bởi ATC Feed

Đọc Nhiều

Bài Viết Mới