Chia sẻ : Vì sao nên chọn một chiếc ghế mây nhựa

bàn ghế mây nhựa tại atc furniture
Bộ bàn ghế mây nhựa tại ATC Furniture
Chiếc ghế mây đan rất yêu thích đang quay trở lại trong năm nay, với sự bùng nổ của thị trường cho cả nội thất trong nhà và ngoài trời. Tại ATC Furniture, chúng tôi yêu các sản phẩm mây đan của chúng tôi và chúng tôi tự hào về nghề thủ công truyền thống trên mỗi sản phẩm độc quyền mà chúng tôi tạo ra. Từ những sáng tạo bằng tay, kết hợp các chất liệu có chất lượng để thiết kế nên các sản phẩm mới độc đáo khác nhau có kiểu dáng và độ bền vượt trội so với những sản phẩm khác, bạn thực sự không thể đánh bại được một sản phẩm thủ công cao cấp. Mặc dù có thể cho rằng chúng tôi thiên vị hoặc nói quá, nhưng bạn chỉ đơn giản là không thể tranh cãi với một sản phẩm hoàn hảo ! Mỗi gia đình đều có chỗ cho một chiếc ghế mây đan mới nên chúng tôi sẽ chia sẻ về lý do tại sao bạn nên mua một bộ ghế mới.

Một chiếc ghế không lỗi thời :




bộ sofa mây nhựa tại atc furniture 2
Bộ bàn ghế mây nhựa trong bộ sưu tập Aland Collection

Không có gì có thể thay thế một chiếc ghế mây đan truyền thống. Một chiếc ghế mây đan được thiết kế theo kiểu cổ điển là ý tưởng tuyệt vời cho bất kỳ nhà tắm nắng hoặc khoảng sân vườn nào. Bộ ghế của chúng tôi được thiết kế chuyện dụng để đối phó với các tác động của thời tiết, chống chọi được độ ẩm và nhiệt độ cao mà vẫn đảm bảo không bị bay màu hay gãy, vỡ. Chính vì lý do này, những chiếc ghế mây đan là sự lựa chọn ưa thích cho bất kỳ phòng tắm nắng nào và chúng vẫn tiếp tục được dùng trong nhiều năm tới.

Thiết kế bắt mắt :




Bộ sofa nhựa giả mây từ atc furniture manufacturer
Thiết kế cổ điển trong bộ bàn ghế mây nhựa ATC Furniture
Những chiếc ghế mây đan cổ điển đã được phần lớn các ngôi nhà của Anh sử dụng trong hơn một thế kỷ nay. Được sinh ra để tồn tại, những bộ ghế này đã phát triển theo thời gian, và bây giờ, những chuyển thể độc đáo mới đang được hoàn thiện trên các thiết kế truyền thống để tạo ra một sản phẩm thật đặc biệt. Hãy lấy chiếc ghế trong bộ sưu tập Aland của chúng tôi làm ví dụ như kiểu xoắn theo phong cách cổ điển, sự sáng tạo bắt mắt này sẽ hoàn hảo cho bất kỳ phòng khách của ngôi nhà nào, hãy là khách hàng đầu tiên ngồi lên chiếc ghế tuyệt vời này. Sản xuất bằng vật liệu với độ bền cao, sản phẩm này sẽ là một sản phẩm hoàn hảo, ngay lập tức sẽ là trung tâm trong căn phòng của bạn.

Được thiết kế riêng cho thời tiết khắc nghiệt của Việt Nam :




Bộ bàn ghế mây nhựa từ ATC Furniture Supplier
Chống chịu điều kiện thời tiết khắc nghiệt
Đồ nội thất mây đan không chỉ được dùng trong nhà. Sợi mây đan chống chịu thời tiết có nghĩa là mục đích thiết kế để chống chọi thời tiết không thể đoán trước của Việt Nam. Những chiếc ghế mây đan và bàn gỗ này được làm từ mây nhựa tổng hợp và có thể dễ dàng chịu được bất cứ thời tiết khắc nghiệt nào. Với một tông màu tự nhiên, mời gọi và kết cấu, chúng là những lựa chọn mua sắm tốt nhất cho những ai muốn ăn trưa trong vườn vào một ngày nắng dịu của Việt Nam !

Tiết kiệm :



Bộ nội thất mây nhựa từ ATC Outdoor Furniture
Phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn
Cho dù đó là trong nhà kính, phòng ăn, phòng ngủ của bạn hoặc thậm chí ở ban công, một chiếc ghế mây đan dễ dàng được bày trí ở bất cứ đâu. Chiếc ghế có trọng lượng nhẹ cung cấp một không gian trang nhã ở bất kỳ nơi nào và nó đủ nhỏ để đặt ở bất kỳ phòng nào trong nhà bạn nơi bạn đang tìm chỗ ngồi. Đáp ứng được sự thoải mái và đẳng cấp bất cứ nơi nào nó đến, ghế mây nhựa có giá hợp lý và chúng có nhiều màu sắc phù hợp với kiểu trang trí của bạn và trở thành một kho báu gia đình trong nhiều năm tới.

Không gian thiên nhiên tại nhà :




Bộ bàn ghế ngoài trời tại ATC Furniture Manufacturer
ATC Furniture mang không gian thiên nhiên vào nhà
Mang đồ nội thất mây đan vào nhà bạn tạo cảm giác thư giãn. Bạn có thể thấy, những ngôi nhà thiên nhiên và các khu nghỉ mát đều sử dụng sản phẩm nội thất mây đan và dường như không có gì thực sự làm tăng cảm nhận thiên nhiên trong một ngôi nhà hiện đại bằng những bộ bàn ghế mây đan. Một chiếc ghế mây đan cổ điển, trong một không gian đầy cây xanh, tạo ra nơi tuyệt vời để thư giãn và cảm thấy như bạn sống trong thiên nhiên ở bất cứ nơi nào.

Chia Sẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ngôn Ngữ

Theo Dõi

Nhập vào Email của bạn:

Chia sẻ bởi ATC Feed

Đọc Nhiều

Bài Viết Mới