Biến ban công nhà bạn thành chỗ nghỉ ngơi lý tưởng với bàn ghế ngoài trời ATC Furniture (P2)

(...Tiếp theo Phần 1)

Trang trí bằng một bếp lửa:

Bếp lửa nhân tạo trang trí nội thất ban công - ATC Furniture
Trang trí ban công bằng một bếp lửa nhân tạo
Hầu hết các tòa nhà chung cư không cho phép nấu nướng ngoài trời trên ban công, kể cả việc bạn chỉ đốt một bếp lửa nhỏ. Nhưng bạn có thể tạo ra cảm giác ấm áp với một ngọn lửa nhân tạo. Để làm điều đó, bạn chỉ cần quấn dây đèn xung quanh một bó củi để trang trí. Bạn có thể dễ dàng mua các vật liệu này tại chợ và tự tay làm nên những bếp lửa để trang trí cho ban công của mình.

Thắp sáng ban công theo phong cách cổ điển:

Thắp sáng ban công theo phong cách cổ điển - ATC furniture
Chiếc đèn bão tạo nên một cảm giác vô cùng thú vị
Dùng những chiếc đèn bão của thế kỉ 19 nhưng được thắp sáng bằng những bóng đèn điện hiện đại. Để trang trí, bạn có thể treo chúng từ bên trên như những ngọn đèn treo hay đặt chúng ngay dưới sàn ban công hoặc trên một chiếc bàn ngoài trời nhỏ. Chúng thật sự mang lại một cảm giác vô cùng thú vị.

Tạo không gian riêng tư trên ban công nhà bạn:

Màn che ban công bằng tre
Sử dụng tấm tre tạo sự riêng tư trên ban công nhà bạn
Đừng để một ánh nhìn soi mói hoặc đôi mắt tò mò của những người hàng xóm ngăn cản bạn thưởng thức không gian ngoài trời quý báu. Một tám màn che ban công tự làm như hàng rào bằng tre hoặc một vật liệu tương tự sẽ che đi sự xấu xí và cung cấp không gian riêng tư. Hầu hết các cửa hàng nội thất đều bán màn che. Bạn hãy chọn một loại phù hợp với ban công nhà mình.

Trang trí với một chiếc ghế xích đu ngoài trời:

Ghế xích đu mây nhựa nội thất dành cho ban công nhỏ
Một chiếc ghế xích đu ngoài trời rất phù hợp cho ban công nhà bạn
Dành cho những người muốn có một giấc ngủ trưa ngoài trời, không gì có thể phù hợp hơn là ngủ trưa trên một chiếc ghế xích đu chuyên dụng ngoài trời. Chúng sẽ biến ban công nhỏ của bạn thành nơi bạn yêu thích nhất.

Làm thế nào để che khi sàn ban công không đẹp ?

Tấm lót sàn ban công với nhiều mẫu và màu sắc
Giải pháp khi sàn ban công không được đẹp
Giải pháp là bạn hãy sử dụng những tấm lát sàn. Có nhiều kiểu dáng được cung cấp tại các cửa hàng nội thất. Chúng rất phù hợp khi bạn muốn cải tạo sàn của một căn hộ cho thuê vì tính thân thiện, dễ lắp đặt và có thể gỡ ra khi cần.

Chắn gió và che nắng:

Dù che nắng bảo vệ bạn khỏi tia mặt trời
Dù che nắng giúp bạn yên tâm tận hưởng không gian ngoài trời
Dành thời gian thư giãn ngoài trời vào một ngày nắng rực rỡ sẽ rất tuyệt cho đến khi bạn nhận ra có quá nhiều nắng và gió. Các sản phẩm nội thất bảo vệ bạn khỏi các yếu tố tự nhiên này sẽ làm cho cảm giác ngoài trời thoải mái hơn. Chẳng hạn như dù ngoài trời sẽ che chở cho bạn khỏi những tia nắng gắt gây hại cho da. Một tấm màn riêng tư sẽ ngăn cho bạn những cơn gió mạnh gây phiền nhiễu. Một địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn là ATC Furniture Manufacturer.

Sử dụng đệm làm từ vải ngoài trời:

Vải sunbrella lựa chọn tốt nhất cho nội thất ngoài trời
Sử dụng vải sunbrella cho đệm ngồi và thảm ngoài trời
Không có đủ chỗ cho những món nội thất ngoài trời sang trọng? Bạn có thể tạo ra chỗ ngồi thoải bằng cách sử dụng đệm làm từ vải ngoài trời chống chịu được thời tiết Sunbrella fabric. Đệm ngồi ngoài trời và miếng đệm ghế nằm có nhiều kích cỡ khác nhau. Hãy chọn loại bao đệm có thể tháo rời được để giặt bằng máy. Bằng cách đó bạn có thể tạo ra một trải nghiệm mới mẻ bằng cách dùng bản phối các mẫu họa tiết và màu sắc của vải, hơn nữa chúng cũng dễ dàng được làm sạch mà không mất nhiều công sức.

Biến Ban công nhỏ thành một khu vườn thực sự:

Tạo vườn rau sạch trên ban công nhà bạn
Tạo một vườn rau trên ban công
Nếu bạn có một ban công nhỏ không thể vừa với một chiếc ghế, đừng vội biến chúng thành nơi chứa đồ. Hãy tận dụng tối đa không gian của ban công để biến nó thành một khu vườn nhỏ xanh mát. Một vườn rau gia đình là ý tưởng không tồi trong việc cải tạo một ban công quá nhỏ, Bằng cách treo các chậu rau dọc theo lan can, bạn sẽ có một khoảng xanh mát thích mắt và hơn thế, nó còn có thể cung cấp rau sạch cho cả gia đình.

ATC Furniture
Chia Sẻ:

1 nhận xét:

Ngôn Ngữ

Theo Dõi

Nhập vào Email của bạn:

Chia sẻ bởi ATC Feed

Đọc Nhiều

Bài Viết Mới