Nơi Cung Cấp Bàn Ghế Nội Thất Nhà Hàng Quán Ăn Uy Tín - ATC Furniture

Bất cứ ai mở nhà hàng, quán ăn cũng muốn quán của mình trở thành nơi ấn tượng. Nơi mà những thực khách đã một lần ghé qua sẽ không thể nào quên. Ngoài hương vị của những món ăn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thì phong cách nội thất nhà hàng cũng là một yếu tố quan trọng cần được quan tâm. Phong cách nội thất nhà hàng sẽ giúp mọi người cảm nhận được sự chuyên nghiệp và sang trọng của khu vực ăn uống nói riêng, cũng như nhà hàng, quán ăn nói chung. Đồng thời, cung cấp cho thực khách một nơi thoải để mọi người có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon của các món ăn mà nhà hàng của bạn phục vụ.
Nội thất nhà hàng độc đáo từ ATC FurnitureBiết được tầm quan trọng của việc bài trí nội thất cho nhà hàng, quán ăn là điều cần thiết. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một phong cách thiết kế nội thất phù hợp cho từng khu vực của nhà hàng lại không phải là một việc dễ dàng. Cách tốt nhất để có thể có thêm ý tưởng không có gì khác hơn là tham khảo những thiết kế sẵn có. Nhìn thấy những phong cách bài trí bàn ghế, nội thất tại những nhà hàng nổi tiếng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho nhà hàng của bạn. Hãy cùng ATC Furniture Tìm hiểu cách chọn lựa bàn ghế phù hợp dựa trên kiểu dáng và phối màu trong thực tế…, những phong cách nội thất, và nhà cung cấp nội thất nhà hàng uy tín được các nhà hàng nổi tiếng lựa chọn.

Continental Sài Gòn - mộc mạc với nội thất nhà hàng bằng lục bình

Mỗi ngày, khách sạn Continental Sài Gòn tiếp đón rất nhiều lượt du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Khác với nhiều nhà hàng khách sạn địa phương, nơi đây có một cách riêng để ghi lại dấu ấn trong lòng du khách. Không dùng quá nhiều các loại đồ trang trí sang trọng, xa hoa hay những thiết kế cầu kỳ, tinh xảo. Continental hotel & restaurant sử dụng một phong cách cổ điển mộc mạc cho từng bài trí của mình.
Có thể thấy, chủ sở hữu nơi đây đã chọn những món đồ nội thất nhà hàng được làm từ một nguyên liệu đặc biệt - sợi lục bình cho bàn ghế trong khu vực ăn uống của khách sạn. Phần gỗ màu nâu đỏ kết hợp hài hòa với màu vàng của các mảnh đan tự nhiên từ lục bình. Phối hợp đó tạo ra những chiếc bàn ăn, ghế và bàn ghế quầy bar mộc mạc nhưng sang trọng. Các bộ nội thất nhà hàng được làm từ lục bình này kết hợp tốt với màu sắc phong cách chung của khu vực. Tông màu nâu đỏ và trắng vàng tạo ra một khu vực ăn uống theo phong cách truyền thống, sang trọng và ấm áp.
Nội thất nhà hàng bằng lục bình cổ điển tại khách sạn ContinentalMẹo bài trí: Không chỉ sử dụng các loại bàn ghế nội thất được làm từ gỗ. Hãy làm cho không gian nhà hàng của bạn trở nên đặc biệt hơn bằng cách kết hợp nhiều loại vật liệu khác nhau. Như trong bộ bistro bên dưới, màu nâu nhạt của lục bình là một điểm nhấn hoàn hảo trên nền gỗ nâu đỏ.

continential Với bàn ghế ăn làm từ lục bình kết hợp với gỗ

Pullman Đà Nẵng – ấn tượng với ngoại thất nhà hàng mây nhựa

Nhiều nhà hàng, quán ăn ngày nay sử dụng không gian ngoài trời như một điểm nhấn cho khu vực ăn uống của mình. Khu nghỉ dưỡng bãi biển Pullman Đà Nẵng cũng thiết kế riêng một không gian ăn uống ngoài trời theo phong cách hiện đại.
Nội thất phòng ăn ngoài trời hiện đại tại pullmanLựa chọn bàn ghế nội thất nhà hàng quán ăn có thể sử dụng tại các khu vực tiếp xúc trực tiếp với môi trường ngoài trời không đơn giản. Và chọn được nơi cung cấp nội thất, ngoại thất nhà hàng uy tín, chất lượng càng quan trọng hơn. Vấn đề cần chú ý là các là các sản phẩm ngoại thất phải được làm từ những vật liệu chuyên dụng ngoài trời chất lượng cao. Để chúng có thể được sử dụng tại những khu vực ngoài trời mà vẫn đảm bảo được độ bền của sản phẩm. Các sản phẩm ngoại thất phải có khả chịu được nước và không khí ẩm và không bị phai màu khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Đó cũng là lý do mà khu nghỉ mát Pullman Resort Đà Nẵng đã lựa chọn các loại bàn ghế ăn nhà hàng từ thương hiệu ATC Furniture để trang trí cho khu vực ăn uống ngoài trời của mình. ATC Furniture - Nhà sản xuất và xuất khẩu đồ nội thất, ngoại thất giả mây hàng đầu tại Việt Nam.
Pullman với bàn ghế ăn mây nhựa ngoài trời hiện đạiNhà máy nội thất ATC Furniture sản xuất các sản phẩm bàn ghế, nội thất làm từ gỗ, các loại mây nhựa poly mật độ cao, vải chuyên dụng ngoài trời và nhôm sơn tĩnh điện. Việc sử dụng những vật liệu chuyên dụng cho phép đồ nội thất của ATC Furniture chịu được độ ẩm, mưa và ánh nắng mặt trời gay gắt. ATC Furniture sử dụng các loại vật liệu nhẹ và thiết kế tối ưu đảm bảo cho sản phẩm nội thất có thể được bài trí và di chuyển dễ dàng nhưng vẫn thoải mái và độ bền cao.
Tips: Hãy chọn những loại bàn ghế nội, ngoại thất được thiết kế nhỏ gọn với đệm và gối mềm mại. chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

The Island Lodge với khu vực ăn uống cổ điển

Trong khi Continental có không gian ăn uống trông giống như trong một biệt thự quý tộc kiểu cũ, The Island Lodge lại mang cảm giác gần gũi mộc mạc như trong một ngôi nhà nông thôn đến khu vực ăn uống của mình.
Nội thất phòng ăn nhựa giả mây tại Island LodgePhần lớn nhà hàng bài trí khu ăn uống với những thiết kế đơn giản. Island Lodge là một ví dụ điển hình cho một nhà hàng như thế. Nhiều thực khách chọn nơi đây vì yêu thích các thiết lập bài trí không gian ăn uống truyền thống. Nó chỉ bao gồm những bộ bàn ghế với cấu trúc hình khối đơn giản như hình chữ nhật hoặc vuông. Kết hợp với sử dụng những món đồ trang trí nội thất gợi nhớ đến những ngôi nhà mộc mạc của làng quê Việt Nam. Với những cây cột giả bằng tre và gỗ, tấm phênh che nắng, gạch tàu và biểu tượng nón lá. Mặc dù trang trí với những cấu trúc rất đơn giản và phổ biến, đồ nội thất nhà hàng ở đây vẫn nổi bật vì chất lượng cao, sự gọn nhẹ và bền bỉ theo thời gian. Tất cả đều nhờ vào các vật liệu cao cấp được sử dụng như sợi đan bằng mây nhựa, khung nhôm sơn tĩnh điện và vải chống nước cao cấp.
Tips: Làm thế nào để những bộ bàn ghế mây nhựa tạo nên một khu vực ăn uống trang trọng? Hãy sử dụng khăn trải bàn rộng và bộ đồ dùng bàn ăn đồng nhất.
Island lodge với bàn ghế ăn mây nhựa trang trọngCó rất nhiều những nhà cung cấp đồ ngoại thất, nội thất cho nhà hàng, quán ăn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng hay tại khu bực bạn sống. Nhưng nhà sản xuất đồ nội thất ATC Wicker Furniture VietNam là một trong số ít những nhà sản xuất đồ nội thất nhà hàng uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp nội thất mây nhựa cho nhà hàng, quán ăn. Nhiều chủ sở hữu nhà hàng và quán ăn tên tuổi đã tin tưởng công ty nội thất ATC Furniture. Họ đã sử dụng những sản phẩm nội thất, ngoại thất nhà hàng, quán ăn cho khu vực ăn uống của họ. 3 địa điểm tuyệt vời bên trên chỉ là một số trong số rất nhiều những dự án nhà hàng, quán ăn mà ATC Restaurant Furniture Supplier đã thực hiện. Chúng tôi cung cấp những sản phẩm nội thất đặc biệt được thiết kế riêng. Bạn cũng có thể tự tạo một khu vực ăn của riêng mình với sự giúp đỡ của những bộ đồ nội thất phòng ăn ngoài trời chất lượng cao này.
Chia Sẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ngôn Ngữ

Theo Dõi

Nhập vào Email của bạn:

Chia sẻ bởi ATC Feed

Đọc Nhiều

Bài Viết Mới