Nơi cung cấp nội thất khách sạn cao cấp

ATC Furniture - Nơi cung cấp nội thất khách sạn cao cấp

Nội ngoại thất là yếu tố quan trọng cần xem xét khi tạo ra một khách sạn hấp dẫn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp nội thất khách sạn với nhiều loại vật liệu, phong cách cùng đa dạng mức giá. Vậy làm sao để tìm ra những lựa chọn nội thất phù hợp nhất với khách sạn của bạn? Cùng tham khảo 3 gợi ý từ nhà cung cấp nội thất khách sạn cao cấp ATC Hotel Furniture Supplier nhé!

Chất liệu là một yếu tố quan trọng khi lựa chọn Nhà Cung Cấp Nội Thất Khách Sạn

Thiết kế nội thất là một trong những yếu tố gây ấn tượng với du khách lần đầu ghé thăm địa điểm của bạn. Tuy nhiên, điều thực sự mang đến trải nghiệm dễ chịu và thoải mái lại đến từ chất liệu của những bộ nội thất khách sạn sử dụng.
Chất liệu là yếu tố quan trọng khi lựa chọn nội thất khách sạn
Chủ sở hữu bất kì một khách sạn nào cũng đang tự hỏi, giữa hàng trăm loại nội thất khách sạn với nhiều chất liệu khác nhau sẵn có trên thị trường, loại nội thất nào sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho khách sạn của mình? Câu trả lời là: Mặc dù vật liệu cho ngành khách sạn cần được lựa chọn dựa trên loại hình của khách sạn cũng như phong cách mà nó đang theo đuổi. Nhôm và mây nhựa đã được chứng minh là 2 trong số những loại vật liệu tốt nhất để làm nên những bộ nội thất khách sạn, resort cao cấp.
Nhôm là loại vật liệu nội, ngoại thất phổ biến bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại: Nhẹ, dễ di chuyển và bảo quản và còn là một sự lựa chọn “kinh tế”. Dù bạn đang theo đuổi phong cách tối giản hay thời thượng, những bộ nội thất làm từ loại vật liệu này đều dễ dàng kết hợp. Vật liệu này là lựa chọn hàng đầu để làm khung của những sản phẩm nội thất ngoài trời cao cấp.
Nội thất khách sạn với đa dạng vật liệu cùng kiểu dáng
Mây nhựa cũng là một lựa chọn tốt khi tìm kiếm nội thất cho khách sạn. Bởi lẽ các sản phẩm nội thất từ nhựa giả mây đáp ứng được những tiêu chí về nội, ngoại thất khách sạn: Sự độc đáo, khả năng chống chọi các tác động bất lợi từ môi trường tự nhiên, sự tiện lợi trong vệ sinh, bảo dưỡng. Hơn hết, các loại bàn ghế nội thất giả mây có tuổi thọ kéo dài nhiều năm nhưng vẫn giữ nguyên vẻ ngoài và độ bền hoàn hảo.

Khu vực ăn uống của khách sạn còn là một nơi để trải nghiệm

Thức ăn thơm ngon có thể là một điểm cộng lớn đối với một khách sạn. Nó làm du khách không thể quên và muốn quay lại khách sạn đó lần nữa. Dù vậy, việc lựa chọn những bộ nội thất trong khu vực ăn uống, đặc biệt với các khách sạn cao cấp cũng cần được chú ý. Vượt qua sự quyến rũ của ẩm thực, chất liệu nội thất và phong cách bài trí tại khu vực ăn uống sẽ là yếu tố giúp đa dạng hoá trải nghiệm dễ chịu của khách hàng.
Khu vực ăn uống của khách sạn là nơi trải nghiệm hoàn hảo
Mặc dù còn tuỳ thuộc vào từng phong cách mà khách sạn theo đuổi: Âu, Hàn hay Trung… mà mỗi khách sạn sẽ chọn cho mình một Nhà cung cấp nội thất khách sạn phù hợp cho khu vực đặc biệt này. Tuy nhiên, có 3 điều mà bạn nên xem xét trước khi đưa ra quyết định:
Một là, hãy nghiên cứu về các loại vật liệu làm nên bộ bàn ghế ăn. Chất liệu nội thất cũng quan trọng không kém kiểu dáng. Chẳng hạn, nếu phòng ăn của khách sạn mang phong cách nhiệt đới, hãy xem xét các mẫu bàn ghế ăn nhựa giả mây cao cấp.
sử dụng vật liệu đậm chất địa phương cho nội thất khách sạn
Thứ hai, lựa chọn độ cao của bàn ăn hợp lí và hãy cố gắng tìm một nhà cung cấp nội thất khách sạn uy tín và cung cấp cho bạn những tùy chỉnh phù hợp. Độ cao của bàn ăn sẽ tuỳ thuộc vào phong cách nhà ăn, cũng như khu vực mà bạn xếp đặt nội thất. Những nhà cung cấp nội thất cho khách sạn cao cấp sẽ có thể giúp bạn tạo ra những bộ bàn ghế ăn phù hợp và của riêng bạn.
Kế đến, hãy xem xét loại vật liệu giúp bạn dễ dàng trong việc vệ sinh, bảo dưỡng. Điều này sẽ có ích khi nhà hàng phải phục vụ liên tục nhiều lượt khách. Chú ý đến các loại vật liệu dễ dàng vệ sinh để tiết kiệm thời gian và chúng luôn trông như mới.
Vật liệu dễ dàng vệ sinh, bap3 quản được dùng cho nội thất khách sạn

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến những trải nghiệm mang tính “địa phương” – điều đó sẽ tạo nên sự độc đáo, và là điểm khác biệt lớn của khách sạn của bạn trong mắt du khách. Nhiều khách sạn đã thiết kế nhà ăn của họ với việc sử dụng các yếu tố về thiết kế hay chất liệu đặc trưng của địa phương, như một dấu ấn riêng và thu hút nhiều du khách hơn.
Việc thể hiện dấu ấn địa phương qua nội thất khách sạn có thể được thực hiện bằng nhiều cách: Sử dụng những chất liệu đậm chất địa phương cho những bộ bàn ghế ăn ngoài trời, gối với logo của đội bóng xứ sở, hoặc dùng hoạ tiết cây lá hay con vật bản địa trong không gian trang trí.

Lựa chọn nơi cung cấp nội thất khách sạn uy tín

Khi tìm kiếm một Nhà cung cấp nội thất khách sạn, hẳn sẽ có nhiều sự lựa chọn khiến bạn không dễ dàng gì khi đưa ra quyết định. Tuy nhiên, hãy nhớ 3 lời khuyên của chúng tôi để chọn được những bộ nội thất khách sạn tốt nhất và phù hợp với địa điểm của bạn.
ghế xích đu - nội thất khách sạn độc đáo
Hãy chắc chắn rằng bạn đang chọn loại vật liệu nội thất phù hợp, đầu tư hợp lý vào việc bài trí không gian ẩm thực và chú ý tạo điểm nhấn cho từng không gian nội thất, ngoại thất khác nhau. Như vậy, khách sạn của bạn sẽ dễ dàng làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.
Nhà cung cấp nội thất khách sạn cao cấp ATC Best Hotel Furniture Supplier có thể mang đến cho khách sạn của bạn những giải pháp nội thất và ngoại thất phù hợp nhất. ATC Furniture sản xuất và cung cấp nội thất khách sạn cao cấp: Bộ bàn ghế ăn như một nhà hàng 5 sao, ghế xích đu độc đáo và những chiếc giường tắm nắng với thiết kế mới lạ dành cho không gian ngoài trời, hay bộ sofa mang đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối.
Source: https://atcfurniture.vn/3-luu-y-khi-lua-chon-nha-cung-cap-noi-that-khach-san-cao-cap/
Chia Sẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ngôn Ngữ

Theo Dõi

Nhập vào Email của bạn:

Chia sẻ bởi ATC Feed

Đọc Nhiều

Bài Viết Mới