Bộ bàn ghế bar cafe ngoài trời RABR-007 | ATC Furniture | 2019

White rattan bar furniture set RABR-007 | ATC Furniture | 2019

ATC Furniture giới thiệu bộ bàn ghế bar cafe ngoài trời RABR-007. Với thiết kế độc đáo cùng kiểu đan mắt cáo mới lạ. Bộ bàn ghế cafe bar này chắc chắn sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho bất cứ quán cafe sân vườn nào

Kênh youtube chính thức của ATC Furniture - Please Subcribe Me For More Videos

--------------

SUBCRIBE : http://bit.ly/ATCfurniture

FACEBOOK : https://www.facebook.com/anhtancuong

WEBSITE : https://atc-craft.com/

                    https://atcfurniture.vn/

Email : info@wickerfurniture.com.vn

Phone : (+84) 2839 326 455

-------------------

Công ty cổ phần ATC Furniture là nhà sản xuất, xuất khẩu nội thất mây nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp nội thất hoàn thiện ngoài trời và trong nhà với các sản phẩm nội thất mây nhựa chất lượng cao và nội thất với thiết kế hiện đại, sang trọng. Với nội thất ATC, bạn có thể thiết kế không gian phù hợp với cá tính và sở thích của bạn. Nếu bạn đang muốn thiết kế một không gian như vậy tại ngôi nhà của mình, hãy liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện nó.



Nhà cung cấp nội thất giả mây ATC Patio Wicker Furniture Supplier sử dụng công nghệ mới nhất của sơn phủ, xử lý lục bình, vật liệu Polyethylene chống tia cực tím và nước để tạo ra hàng loạt các loại bàn ghế ngoại thất và nội thất cao cấp, nội thất phòng khách và phòng ăn. Các bộ sưu tập nội thất mây nhựa và bộ đồ nội thất lục bình cao cấp của chúng tôi lý tưởng cho những khu vườn, nhà hàng, khách sạn và khu nghỉ mát.

#ATCfurniture, #noithatcafe, #noithatmaynhua, #noithat, #ngoaithat, #banghecafe, #banghebar
Chia Sẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ngôn Ngữ

Theo Dõi

Nhập vào Email của bạn:

Chia sẻ bởi ATC Feed

Đọc Nhiều

Bài Viết Mới