4 Món nội thất ngoài trời trang trí cho sân vườn nhà bạn thêm hoàn hảo

nội thất ngoài trời cho sân vườn của bạn
Nội thất ngoài trời cho sân vườn của bạn
Nếu ngôi nhà của bạn may mắn được sở hữu một khoảng không gian ngoài trời tương đối rộng rãi, hẳn bạn cũng từng nghĩ nhiều đến việc trang trí cho khoảng không gian đó trở nên thoải mái và hấp dẫn hơn để không những đáp ứng được chức năng là khu nghỉ ngơi hoàn hảo, khoảng không gian đó còn mang một phong cách của riêng bạn và tô điểm thêm cho ngôi nhà xinh đẹp của bạn. Thật may vì khi nhắc đến nội thất ngoài trời, những sản phẩm được nhiều người yêu thích của chúng tôi có thể đáp ứng được hết tất cả những ước muốn đó của bạn như một chiếc ghế đệm êm ái hay bộ bàn ăn ngoài trời lãng mạn phong cách châu âu cùng nhiều sản phẩm khác...

Bộ giường tắm nắng mây nhựa:

bộ giường tắm nắng bằng mây nhựa
Bộ giường tắm nắng bằng mây nhựa
Chúng tôi muốn những món nội thất của chúng tôi mang lại cảm giác quen thuộc. Bộ sưu tập giường tắm nắng của chúng tôi mang lại cảm giác như bạn đang ở tại một bãi biển mùa hè đầy nắng. được làm từ những sợi mây nhựa chống chịu tốt với thời tiết ngoài trời. Chúng rất thích hợp để trang trí quanh một bể bơi hay một bãi tắm  

Chiếc ghế móc treo mây nhựa:

chiếc ghế móc treo mây nhựa
Chiếc ghế móc treo mây nhựa
Ghế móc treo mây nhựa là một sản phẩm rất độc đáo. Nó đặc biệt hơn một chiếc võng và gợi nhớ những sản phẩm của thập niên 70. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ, việc thêm vào nó những chiếc gối đệm và tựa lưng êm ái sẽ giúp cho sản phẩm có được một sự thoải mái cần thiết. Một chiếc ghế móc treo mây nhựa sẽ góp phần trang trí cho hiên nhà, và cũng là chỗ nghỉ ngơi lý tưởng dành riêng cho bạn

Một chiếc giường ngoài trời tuyệt vời:

giường tắm nắng ngoài trời mây nhựa
Giường ngoài trời mây nhựa
Nếu bạn thực sự muốn nâng cấp chỗ nghỉ ngơi tại nhà của mình, chúng tôi tin rằng mình thật sự có những gì bạn đang tìm kiếm. Lựa chọn một chiếc giường ngoài trời cho sân vườn của mình sẽ khiến bạn có cảm giác như đang ở một khu nghỉ dưỡng sang trọng hay một khách sạn bốn sao ở châu âu. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy chúng tại ATC Furniture

Một chiếc ghế dài cho sân vườn:

bộ sofa ghế dài cho sân vườn
Ghế dài cho sân vườn

Đồ nội thất ngoài trời bằng gỗ teak đã trải qua nhiều thế hệ và vẫn đangđược sử dụng rộng rãi. Những chiếc ghế cổ điển này có sức hút vượt thời gian và nay được bổ sung thêm gối đệm Sunbrella chuyên dụng cho nội thất ngoài trời để có thể thích hợp hơn khi được dùng như một chỗ ngỉ ngơi trong sân vườn. Với một loạt các màu sắc cùng kiểu dáng, những chiếc ghế dài từ ATC Furniture Manufacturer sẽ mang đến cho sân vườn nhà bạn một nét thư thả, êm ái mà mang đậm màu sắc của riêng bạn

ATC Furniture

Chia Sẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ngôn Ngữ

Theo Dõi

Nhập vào Email của bạn:

Chia sẻ bởi ATC Feed

Đọc Nhiều

Bài Viết Mới