Chương trình " Giáng Sinh ấm Áp Cùng ATC Furniture 2017 "

chương trình giáng sinh ấm áp cùng atc furniture


Các sản phẩm mây tre đan của ATC Furniture, cả nội thất và ngoại thất, đã và đang thu hút sự quan tâm, yêu thích của rất nhiều khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm mây tre đan chất lượng cao, đem đến cho người dùng những giá trị tốt nhất. Qua đó, ATC Furniture muốn bày tỏ sự tri ân sâu sắc và mong muốn được tiếp tục là thương hiệu tin dùng của quý khách hàng.

Một mùa Giáng sinh nữa lại đến. Hòa cùng không khí lễ hội cuối năm, ATC Furniture lại tổ chức chương trình tặng quà tri ân khách hàng. Cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng vào các sản phẩm đồ dùng nội thất mây tre đan của chúng tôi. Với chủ đề “Giáng Sinh Ấm Áp Cùng ATCFurniture”, chúng tôi mong muốn mang đến một mùa noel ấm cúng dành tặng những khách hàng thân yêu của ATC.

Chương trình gồm 2 phần, với những phần quà nhỏ mà ý nghĩa:

                        Giai đoạn 1: từ ngày 01/12/2017 đến ngày 10/12/2017

Cách thức tham gia:
Bước 1: Quý khách chụp sản phẩm của ATC Furniture mà mình đang sở hữu
Bước 2: Mang hình đã chụp đến showroom và để lại thông tin liên lạc và nhận quà từ ATC Furniture


Giai đoạn 2: từ ngày 11/12/2017 đến ngày 25/12/2017

Trong thời gian này, nhân viên của ATC Furniture sẽ gọi trực tiếp cho khách hàng theo danh sách có sẵn để thông báo về chương trình cũng như xác nhận địa điểm và giao quà tận nơi cho quý khách.

Chương trình tri ân khách hàng " Giáng Sinh Ấm Áp Cùng ATC Furniture " áp dụng cho tất cả các khách hàng mua lẻ của ATC trên toàn quốc. Chương trình sẽ diễn ra đến hết ngày 25/12/2017. Đừng bỏ lỡ, hãy tham gia ngay !

Kính chúc quý khách hàng một mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc !


ATC Furniture
Chia Sẻ:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ngôn Ngữ

Theo Dõi

Nhập vào Email của bạn:

Chia sẻ bởi ATC Feed

Đọc Nhiều

Bài Viết Mới